Bethesda ผู้พัฒนาเกม Fallout ออกมาบริจาค $1M ช่วยภัย COVID-19

Bethesda ผู้พัฒนาเกม Fallout ออกมาบริจาค $1M ช่วยภัย COVID-19

บริษัท Bethesda ที่มีเกมสร้างชื่ออย่าง Fallout และ The Elder Scrolls ตอนนี้ก็ได้ออกมาบริจาคเงินเพื่อช่วยบรรเทาทุกข์ภัย COVID-19 ให้กับองค์การหลายแห่งไม่ว่าจะเป็น Direct Relief และ UNICEF องค์กรที่ไม่หวังซึ่งผลกำไร
ทางบริษัท Bethesda ได้ออกมากล่าวในงานแถลงการว่า
ด้วยผลกระทบของวิกฤตสุขภาพครั้งนี้ยิ่งใหญ่และแพร่หลายเราต้องการให้ช่วยเหลือด้วยการบริจาคให้กับองค์กรการกุศลระดับนานาชาติและระดับท้องถิ่นซึ่งเกี่ยวข้องโดยตรงกับการพยายามบรรเทาทุกข์ของ COVID-19 จะมีการมอบเงิน 500,000 ดอลลาร์ให้กับองค์กรการกุศลบรรเทาทุกข์โดยตรง (Direct Relief) ซึ่งมีการจัดเตรียมอุปกรณ์ป้องกันสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ จำนวน $ 250,000 จะไปที่ UNICEF ซึ่งให้ความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมทั่วโลก และอีก 250,000 ดอลลาร์จะมอบให้กับองค์กรการกุศลที่อยู่ในท้องถิ่นของสตูดิโอต่าง ๆ ของเบเทสดา 
นอกจากนี้นั้นทาง Bethesda ยังได้ออกมาเชิญชวนให้บรรดาเหล่า Steamer ทั้งหลายชักชวนให้ผู้เข้าชมนั้นบริจาคให้กับบรรดาคนที่ประสบปัญหาอยู่ทั่วโลกในขณะนี้ด้วยผ่านทางช่อง Twitch ของบริษัท Bethesda’s Twitch channel
สิ่งที่ดีเราก็ควระสนับสนุนยังก็ขอขอบคุณมากสำหรับเงินก้อนนี้ที่ทางบริษัทมอบให้กับคนที่ประสบปัญหา THX ยังไงก็สับสนุนเกมของแท้กันด้วยนะเงินของเราไม่ได้ไปไหนหรอกถ้าเกิดปัญหาร้ายแรงขึ้นกับโลกของเราทุกคนก็พรอมที่จะช่วยเหลือกันอยู่แล้ว

Comments

Popular posts from this blog

Zooey ตัวละคร DLC ตัวใหม่ของเกม Granblue Fantasy Versus

Greak: Memories of Azur เกมอินดี้ มาแน่ปี 2021

The Last of Us Part 2 ปล่อยตัวอย่างเนื้อรื่องล่าสุด!!